Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Tân hoa hậu Nga 2014

Dân trí) - Người đẹp 23 tuổi Yulia Alipova đã vinh dự nhận chiếc vương miện hoa hậu Nga 2014 vào tối qua (1/3). Hãy cùng nhìn ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của chân dài cao 1m79 này.

 
Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Nga năm nay, Yulia Alipova đã từng là một người mẫu khá nổi tiếng ở Nga. Ngay từ đầu khi đến với cuộc đua nhan sắc này, Yulia đã gây chú ý bởi chiều cao nổi bật 1m79 và một hình thể chuẩn với số đo 3 vòng 90 - 62 - 92. Kinh nghiệm làm người mẫu cùng với việc sỡ hữu gương mặt đẹp sắc sảo và đôi mắt đậm chất Nga đã giúp cho Yulia ghi điểm với ban giám khảo và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.
Sau khi nhận vương miện triệu đô của cuộc thi này, Yulia sẽ được ban tổ chức Miss Russia huấn luyện các kỹ năng để đại diện Nga đến với hai đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu hoàn vũ 2014. Với thất bại của Nga tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế năm ngoái thì sự lên ngôi của tân hoa hậu Yulia Alipova đang được kỳ vọng sẽ giúp nhan sắc Nga gây ấn tượng trên bản đồ nhan sắc thế giới trong năm nay.
Dưới đây là một số hình ảnh thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng của hoa hậu Nga 2014:
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa


Trí Hòa (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét