Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Irina Shayk

Bạn gái C.Ronaldo khoe đường cong hoàn hảo

(Dân trí) - Siêu mẫu Nga Irina Shayk, bạn gái của ngôi sao bóng đá C.Ronaldo, sở hữu đường cong tuyệt mỹ nhờ chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn.




Bạn gái C.Ronaldo khoe đường cong hoàn hảo
Irina Shayk xuất hiện trên tạp chí Maxim, số tháng 9/2014. Người đẹp 28 tuổi diện bikini và tạo dáng dưới nắng vàng, biển xanh thơ mộng.
 
Bạn gái của C.Ronaldo là người đẹp con cưng của tạp chí áo tắm Sport Illustrated.
Bạn gái của C.Ronaldo là người đẹp "con cưng" của tạp chí áo tắm Sport Illustrated. 

Đường cong tuyệt mỹ của siêu mẫu 28 tuổi.
Đường cong tuyệt mỹ của siêu mẫu 28 tuổi. 

Đường cong tuyệt mỹ của siêu mẫu 28 tuổi.
Irina đến với công việc người mẫu thời trang khi mới là học sinh cấp hai. Với vẻ ngoài nổi trội, Irina lọt vào mắt xanh của những người săn tìm người mẫu. Cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp tại địa phương trước khi trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Đường cong tuyệt mỹ của siêu mẫu 28 tuổi.
Irina tự hào khoe rằng, cô sở hữu vẻ đẹp từ người cha đã mất nhưng lại thừa hưởng ánh mắt ngọt ngào của mẹ ruột. 

Siêu mẫu Nga đã thử sức với điện ảnh trong năm 2014 này trong bộ phim
Siêu mẫu Nga đã thử sức với điện ảnh trong năm 2014 này trong bộ phim Hercules. Dù chỉ là một vai phụ nhưng Irina cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được làm việc với một ê-kíp tuyệt vời.
 
Siêu mẫu Nga đã thử sức với điện ảnh trong năm 2014 này trong bộ phim
Siêu mẫu sở hữu khối tài sản trị giá 8 triệu USD tâm sự rằng, cô tới phòng tập mỗi khi có thời gian rảnh. "Tôi biết mình thừa hưởng gen tốt từ cha mẹ nhưng tất nhiên, việc tập luyện cũng vô cùng quan trọng. Tôi thuộc tuýp người muốn đẹp hơn mỗi ngày, do vậy, tôi rất chịu khó tới phòng tập. Tôi tập boxing, luyện tập với máy tập, và làm việc với một huấn luyện viên riêng".

Siêu mẫu Nga đã thử sức với điện ảnh trong năm 2014 này trong bộ phim

Siêu mẫu Nga đã thử sức với điện ảnh trong năm 2014 này trong bộ phim
Với siêu mẫu áo tắm, việc tập luyện đóng vai trò quan trọng, chứ không phải là một chế độ ăn kiêng hà khắc. Người đẹp 28 tuổi thú nhận, cô thích bánh mỳ kẹp, thịt gà nướng béo ngậy. "Tôi chẳng tin vào những chế độ ăn kiêng. Tôi thích một chế độ ăn uống ngon miệng, lành mạnh. Tôi thích ăn cá, thịt gà, sa lát. Một tuần tôi sẽ ăn hai bữa thịt đỏ và bánh hamburger", siêu mẫu Nga chia sẻ. Cô tuyệt đối không ăn quá nhiều sô cô la hay kẹo vào buổi tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét