Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Kate Upton

Kate Upton ‘đốt nóng’ tạp chí GQ

Chỉ che chắn đôi gò bồng đảo quyến rũ bằng đôi bàn tay nhỏ bé, cô người mẫu nóng bỏng của làng thời trang Mỹ khiến cánh mày râu phải tan chảy.
Trong bộ ảnh mới nhất sẽ được đăng tải trên tạp chí GQ số tháng 7 do nhiếp ảnh gia Terry Richardson thực hiện, Kate Upton xuất hiện ấn tượng với những bộ trang phục hai mảnh vô cùng bắt mắt. Không chỉ tạo dáng ở những tư thế cực kỳ sexy bên bể bơi, chân dài 20 tuổi còn có những bức ảnh ăn kem rất đáng yêu và gợi tình.
Trò chuyện với tờ tạp chí, Kate Upton tiết lộ, thời thơ ấu của cô gắn liền với những bộ trang phục thiếu vải. "Tôi lớn lên ở Florida. Tôi thích cưỡi ngựa, vì thế khi ngồi trên lưng ngựa, tôi chỉ biết đến bốt và quần jeans, hoặc những bộ đồ tắm".
Giải thích cho lí do vì sao lại có nhiều fan là nam giới đến thế, Kate chia sẻ: "Tôi biết vì sao đàn ông lại thích tôi. Cũng giống như bất cứ công việc nào khác thôi. Bạn biết thế mạnh của mình ở đâu, và bạn phát huy nó".
Kate Upton đốt nóng tạp chí GQ
Kate Upton đốt nóng tạp chí GQ
Kate Upton đốt nóng tạp chí GQ
Kate Upton đốt nóng tạp chí GQ
Kate Upton đốt nóng tạp chí GQ
Kate Upton đốt nóng tạp chí GQ
Kate Upton đốt nóng tạp chí GQ
Kate Upton đốt nóng tạp chí GQ
thực vật trừ tà

ây đào
Cây đào là tinh hoa của Ngũ hành, vì thế mà mỗi khi năm mới đến người ta đều lây đào làm bùa treo trên cửa nhà, để khống chế tà ma.
 
 
2. Cây liễu
Liễu là tên sao, một trong 28 chòm sao, cây liễu cũng có tác dụng trừ tà. Tác dụng giống như cây đào, lấy dây liễu cắm vào cửa nhà có thể trừ tà.
 
 
3. Ngải
Màu sắc của ngải ngày xưa được dùng để tôn xưng đối với người lớn tuổi, mà lá ngải sau khi chế biến có thể dùng làm nhiên liệu dùng cho phương pháp châm cứu dùng cho phương pháp châm cứu bằng cách hơ ngải để trị liệu. Tết Đoan ngọ đem ngải cứu chế thành "ngải hổ" mang theo bên người, có thể có tác dụng trừ tà tẩy uế.
 
4. Cây ngân hạnh
Cây ngân hạnh sống thọ hơn ngàn năm, vì nó nở hoa vào ban đêm, người ta không thấy được, u khuất thần bí, vì vậy trong rất nhiều bùa chú giữ nhà đều phải dùng gỗ cây ngân hạnh để khắc chế.
 
 
5. Cây bách
Cây bách chính trực không a dua, được tôn xưng là loại đứng đầu trong các loài gỗ, có mùi hương nhẹ, khí thế hùng vĩ, có thể trừ tà ma.
 

6. Thù du

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét