Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

người đẹp...Diana Kubasova... Phan văn Bích

Người đẹp

Ngắm hoa hậu sexy nhất thế giới 2013

Thứ bảy, 04/01/2014 20:00
Trang Global Beauties vừa công bố, Diana Kubasova - Hoa hậu Siêu quốc gia của Latvia trở thành Hoa hậu sexy nhất thế giới 2013.
Được chọn lựa từ 400 người đẹp, Diana Kubasova là thí sinh đầu tiên của Latvia được vinh dự nhận danh hiệu trên.
Người đẹp có thể nói được 7 ngôn ngữ, đã có bằng cử nhân kinh tế tài chính và quản trị kinh doanh.
Diana Kubasova bắt đầu sự nghiệp người mẫu lúc 15 tuổi và hiện là một người mẫu quốc tế giàu kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc.
Chân dài này cũng là một nhà thiết kế thời trang. Cô tự thiết kế những chiếc váy mà cô mặc trong suốt cuộc thi 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2013'.
Đẹp, thông minh và gợi cảm nên thật dễ hiểu khi Diana Kubasova lọt vào Top 20 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2013'.
Đứng thứ hai đồng thời nhận danh hiệu 'Mỹ nữ sexy nhất châu Mỹ' là Sancler Frantz (đại diện Brazil tại Hoa hậu Thế giới 2013).
Megan Young - Mỹ nữ sexy nhất châu Á
Xếp thứ ba, đồng thời nhận danh hiệu Mỹ nữ sexy nhất châu Á là Megan Young (đương kim Hoa hậu Thế giới, đến từ Philippines).
Theo Tienphong.vn
Nghiên cứu-Phê bình-Chân dung

Rạng sáng ngày 12 tháng 11 năm 2015, trong cái giá lạnh của đất trời, nhà giáo, nhạc sĩ Phan Văn Bích, người được mệnh danh là “kẻ hợp lưu văn hóa” đã đột ngột ra đi tại nhà riêng, phố Hào Nam, Hà Nội, sau 67 năm mải miết hòa trong dòng đời. 
 Mùa xuân thao thức cùng những tiếng đồng quê đích thực   Nguyễn Thụy Kha: THẦM THÌ, NHỮNG GIAI ĐIỆU TÓC ĐÊM   NGUYỄN QUỐC TRUNG: Tưởng nhớ nhà thơ Lưu Trùng Dương    Lưu Khánh Thơ: "Lưu Trùng Dương - Một đời thơ gắn bó với quê hương và đồng đội"   Văn Giá: TRẦN THI SĨ ĐI LÀM TIẾN SĨ  




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét