Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tam đa Phúc Lộc Thọ

Những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cát tường, thái an là giải pháp cho gia đình luôn sung túc, khỏe mạnh và tràn đầy hạnh phúc.
1.    Tượng Ngựa Phong Thủy
  ngua phong thuy Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự An Lành Thái Hòa      
Trong phong thủy, ngựa là biểu tượng cho kinh doanh phát đạt, sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức. Hình ảnh những chú ngựa đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được ưa chuộng, tin dùng, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh. Khi bài trí nên đặt đồ vật linh thiêng này trên bàn làm việc và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát.
2.    Tượng Phật Di Lặc
phat di lac Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự An Lành Thái Hòa 
Tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà được coi là biểu tượng cho sự an lạc, thái hòa, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…
3.    Long Quy
long quy Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự An Lành Thái Hòa 
Là linh vật tốt lành có ý nghĩa an khang trường thọ, có khả năng chiêu tài hóa sát, trấn trạch…Mọi nhà đều có thể bày linh vật này. Khi bày Long Quy, tốt nhất nên đặt ở chỗ cao ráo, sạch sẽ. Muốn dùng chiêu tài thì đặt ở hướng ra cửa chính cửa nhà.
4.    Tỳ Hưu
 ty huu Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự An Lành Thái Hòa
Linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, an khang, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu lại có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.
5.    Rồng Phong Thủy 
rong phong thuy Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự An Lành Thái Hòa 
Từ xưa đến nay, Rồng là linh vật thần thoại, tượng trưng cho Thiên mệnh cao cả và tối thượng như Vua. Còn trong phong thủy, “long khí” là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất vận chuyển thành “long mạch” mà từ xưa các đại sư phong thủy đã dày công tìm kiếm. Trong phong thuỷ, biểu tượng Rồng mang ý nghĩa của sự an khang, thái bình, thịnh vượng, trừ tà nên người Việt thường rất thích bày trong nhà những vật dụng trang trí hình rồng và coi đó như là một cách làm tăng thêm may mắn, bình an cho gia đình.
6.    Thiềm Thừ
thiem thu Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự An Lành Thái Hòa 
Thiềm Thừ là Cóc thần 3 chân, được coi là thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ. Đây là vật phẩm phong thủy đứng thứ 2, sau Tỳ Hưu, mang lại điềm an lành, thái hòa và tài lộc.
7.    Tam Đa Phúc Lộc Thọ
phuc loc tho Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự An Lành Thái Hòa 
Tượng trưng cho 3 vị thần đem lại may mắn, an lạc, thái hòa cho mọi nhà. Trong đó, Phúc Thần chủ về của cải và hạnh phúc, Lộc thần chủ về quan lộc và tài lộc, cầm quyền trượng. Thọ thần chủ về trường thọ. Khi đặt 3 vị thần này, bạn chú ý đặt ở vị trí cao và trang trọng, mặt quay ra cửa chính.
8.    Hồ Lô Phong Thủy
 ho lo Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự An Lành Thái Hòa
Biểu tượng của sự an lành, sức khỏe và trường thọ. Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc. Hãy treo hồ lô bên cạnh chỗ nằm của đứa trẻ, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét