Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

người đẹp 8-3

NGƯỜI MẪU DƯƠNG THỦY NGỌT NGÀO VÀ MÊ HOẶC CÙNG NỘI Y

Người đẹp Dương Thủy đẹp ngọt ngào và mê đắm, qua những shoot ảnh thời trang bikini rực rỡ sắc mùa hè.
Sau khi gia nhập làng giải trí, người mẫu Dương Thủy may mắn nhận được sự quan tâm của báo chí cũng như sự ủng hộ từ công chúng ngày một nhiều hơn. Bản thân Dương Thủy luôn ý thức cần phải làm mới mình và nổ lực nhiều hơn trong bước đường nghệ thuật.
Theo đó, hình ảnh của cô xuất hiện khá nhiều ở những album ảnh, trên các trang bìa tạp chí, và góp mặt trong vai trò khách mời tại các sự kiện giải trí.
Ý thức về bản thân và công việc, Dương Thủy luôn tạo cho mình vẻ ngoài chỉn chu nhưng luôn gợi cảm khi xuất hiện trước công chúng. Song song đó, ngoài việc luyện tập hình thể cô còn tập trung cho việc học với niềm đam mê để trở thành diễn viên, người mẫu tài năng trong tương lai. 
Góp mặt ở bộ ảnh thời trang bikini mới nhất với nhiều màu sắc khác nhau, Dương Thủy khoe trọn cơ thể quyến rũ với làn da trắng mịn qua tầm ngắm của nhiếp ảnh gia Minh Dương cùng Make-up Yp Vi Thanh.
Cùng Ngoisao.vn xem những shoot ảnh thời trang nội y tuyệt đẹp của người mẫu Dương Thủy: Với các mẫu bikini mới cho mùa hè, cô không hề thua kém đàn chị Ngọc Trinh khi khoe thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng như trứng bóc của mình.

Ánh mắt có thần tạo nên điểm nhấn cho từng shoot hình thời trang của cô

Dương Thủy khoe đường cong hoàn hảo trong bộ sưu tập bikini độc đáo.
   

Một Dương Thủy dịu dàng và đầy nữ tính

  Góc ảnh giúp Dương Thủy “đốt mắt”' cánh mày râu

Với hình thể đẹp, Dương Thủy luôn là người mẫu được các thương hiệu thời trang
đồ bơi, đồ lót chú ý

Bộ ảnh mới đây nhất của người đẹp một lần nữa lại khiến cánh mày râu say lòng.

Bikini màu sắc giúp Dương Thủy khoe thân hình đồng hồ cát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét