Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Hồ Ngọc Hà...

Nhìn lại chặng đường "hóa thiên nga" của Hồ Ngọc Hà
Nhìn lại chặng đường "hóa thiên nga" của Hồ Ngọc Hà


Nhìn lại chặng đường "hóa thiên nga" của Hồ Ngọc Hà

 Để có được vẻ đẹp mặn mà, sang trọng như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã có một quá trình dài xây dựng phong cách và chăm chút cho vẻ ngoài của mình.
Là một trong những ngôi sao đình đám nhất showbiz Việt, không quá lạ khi Hồ Ngọc Hà là cái tên được truyền thông săn đón nhất."Nhất cử nhất động" của cô nàng đều dễ dàng lọt vào tầm ngắm của báo giới và người hâm mộ.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã gây bất ngờ lớn khi trở về từ Mỹ với diện mạo đẹp rạng ngời hơn trước rất nhiều. Nhân cơ hội này, chúng ta hãy cùng lật lại hình ảnh của cô từ những ngày mới chập chững bước vào nghề và so sánh xem cô đã thay đổi, "lột xác" thế nào qua từng đấy thời gian nhé.

Có "thâm niên" trong làng nghệ thuật, vậy nên, Hồ Ngọc Hà được biết đến từ rất sớm. Nổi lên như một người mẫu, với gương mặt Tây Tây và cá tính, Hồ Ngọc Hà thường được giao cho hình ảnh những cô nàng mạnh mẽ, phóng khoáng. Nét đẹp của cô cũng là chuẩn mực của phụ nữ ngày ấy. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà ngày xưa không có nước da trắng bóc như bây giờ mà thay vào đó là làn da nâu, đôi môi dày, chiếc mũi không mấy thanh thoái và dường như, quai hàm của cô vuông với khuôn cằm thô hơn hiện tại khá nhiều.

Nhìn lại chặng đường
Hồ Ngọc Hà ngày xưa với da nâu, môi dày và cằm vuông vức.
Bẵng đi một thời gian, khi quyết định lấn sân sang âm nhạc, Hồ Ngọc Hà tạo bước ngoặt khi kết hợp với nhạc sỹ Đức Trí. Lúc này, cô đã chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, những đường nét của cô vẫn không quá thay đổi. Có chăng, chỉ là do kiểu tóc hoặc cách trang điểm.

Nhìn lại chặng đường
Sau khi ra album và bắt đầu được biết tới dưới danh nghĩa ca sĩ, Hồ Ngọc Hà cũng chuẩn bị nhăm nhe cho một cuộc "lột xác" hoàn toàn. Nước da cô dần trắng lên có lẽ bởi tác dụng của việc tắm trắng, gương mặt cũng dần nhẹ nhàng. Cách trang điểm đơn giản, tự nhiên còn phong cách thời trang vẫn chưa hề có điểm nhấn, nếu không muốn nói là có phần mờ nhạt, thiếu cá tính.

Nhìn lại chặng đường
Cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản quen thuộc nhưng các nét đã đàn trở nên thanh thoát hơn khá nhiều.

Nhìn lại chặng đường

Nhìn lại chặng đường
Phong cách thời trang không có điểm nhấn và có phần mờ nhạt.

Lần thay đổi thứ 3 của Hà Hồ có lẽ là quãng thời gian sau khi sinh bé Su Beo và ra album mới. Thời điểm này, chúng ta được thấy một Hà Hồ mặn mà hơn, xinh đẹp hơn với phong cách nền nã, quý phái. Nước da cô đã trắng trẻo hẳn ra, cách trang điểm thì được chăm chút, tôn lên các đường nét vốn đẹp sẵn của cô còn gout thời trang thì nghiêng về hơi hướng sang trọng, nữ tính. Lúc này, người ta bắt đầu đặt nghi án, liệu có chăng việc Hà Hồ đã nhờ tới "dao kéo", bởi nhìn gương mặt cô đã thanh thoát, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Nhìn lại chặng đường
Vẻ đẹp mặn mà với phong cách sang trọng, quyến rũ.

Tiếp sau đó là quãng thời gian vô cùng thành công của Hà Hồ. Cô tỏa sáng trên mọi phương diện. Vẻ đẹp chín muồi với nước da trắng bóc, nụ cười rạng rỡ và gương mặt thanh tú. Hơn nữa, Hà Hồcòn chăm chút cho phong cách thời trang của mình hơn cả. Đơn cử như cuộc thi The Voice, cô đã làm người hâm mộ mãn nhãn với gout thời trang "đa phong cách" với sự kết hợp của cổ điển, cá tính và cả hiện đại, trendy.

Nhìn lại chặng đường
Lúc thì vô cùng cá tính, ấn tượng.

Nhìn lại chặng đường
Lúc lại sang trọng, cổ điển và trendy.

Nhìn lại chặng đường
Khi lại vô cùng ngọt ngào, nữ tính.

Gần đây nhất, sau khi trở về từ Mỹ, Hà Hồ lại tiếp tục khiến công chúng ngạc nhiên thêm một lần nữa khi "đã đẹp càng đẹp hơn". Vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế với trang phục cá tính, gợi cảm đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp số 1 của Hà Hồ trong showbiz Việt. Quả nhiên, cô là một trong số hiếm ngôi sao biết cách làm mình đẹp lên mỗi ngày và ghi dấu ấn vào lòng người hâm mộ theo cách của riêng mình.

Nhìn lại chặng đường

Nhìn lại chặng đường
Và hình ảnh mới vô cùng quyến rũ, cá tính.

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn nhanh lại quá trình "lột xác" của Hà Hồ nhé.

Nhìn lại chặng đường

Nhìn lại chặng đường
Theo Afamily

Nguồn: TintucOnline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét