Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

người đẹp showbiz

giải trí- người đẹp showbiz



Khi các người đẹp khoe thân táo bạo trên bìa tạp chí

Khi các người đẹp khoe thân táo bạo trên bìa tạp chí 

(Dân trí) - Christina Aguilera, Britney Spears, Rihanna, Kim Kardashian... đều đã từng xuất hiện khỏa thân táo bạo trên bìa các tạp chí hàng đầu thế giới.
Xem tiếp






Thứ Bẩy, 03/08/2013 - 07:58

Siêu mẫu 9X đẹp mê hồn trong chùm ảnh mới

(Dân trí) - Chân dài gợi cảm của Victoria’s Secret - Barbara Palvin khoe nhan sắc kiêu sa, tươi mới trên tạp chí Cosmopolitan Hungary, số tháng 8/2013.

VN
Barbara Palvin, 20 tuổi, cao 1,75m hiện là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới, cô đang là đại diện của nhãn hiệu mỹ phẩm L'Oreal và thời trang Victoria’s Secret

VN
Trả lời phỏng vấn, siêu mẫu Hungary tiết lộ, do còn trẻ nên cô không dùng nhiều mỹ phẩm hàng ngày. "Tôi không trang điểm khi không có công việc. Tôi cũng luôn rửa mặt hai lần mỗi ngày. Trước khi trang điểm, tôi sử dụng rất nhiều kem dưỡng da để bảo vệ da của mình."

VN
Khi trang điểm, các loại mỹ phẩm không thể thiếu của siêu mẫu gợi cảm này là kem nền, mascara, chì kẻ mắt, son dưỡng môi và son môi màu hồng cam

VN
Barbara Palvin bày tỏ, cô cảm thấy rất tự hào khi từng được trình diễn cho Louis Vuitton, Prada, Victoria’s Secret và quảng cáo cho L’Oréal Paris, những thành thích này ở tuổi chưa dầy 20 khiến cô rất hạnh phúc
 
VN
Barbara Palvin khẳng định cô không bao giờ ăn kiêng: "Mỗi khi ăn kiêng, tôi thấy rất mệt mỏi, sức khỏe giảm sút và không làm được việc gì. Tôi vốn là người có tâm hồn ăn uống và vì thế tôi không ăn kiêng được. Bố mẹ tôi cũng không khuyến khích tôi ăn kiêng. Tôi luôn cố gắng giữ vóc dáng bằng việc tập thể dục mỗi ngày. Tôi hay bỏ bữa sáng do dậy muộn, trưa thì tôi ăn rất nhiều, các món yêu thích của tôi là mỳ ống, khoai tây nghiền, gà rán, súp cà chua, bánh kem. Buổi tối tôi thường ăn bánh mỳ bơ, một vài đồ ăn sống và cà chua tươi. "

VN
Người đẹp tóc nâu tiết lộ cô sợ ăn cá và đó là món ăn cô hầu như không bao giờ nếm thử. 
VN
Theo FS
nguồn: dantri.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét