Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Chị em sinh ba - Đỗ Ngọc Thạch

 sinh_ba





Chị em sinh ba - Truyện ngắn Đỗ Ngọc Thạch (VNCN)


Người cuối cùng của một dòng họ võ tướng

Người cuối cùng của một dòng họ võ tướngKhông hiểu sao, tôi bỗng nảy ra cái ý định muốn tìm hiểu 1831 người đã nằm sâu dưới đất trong cái “mả ngụy” đã một thế kỷ rưỡi! Tôi phải nói ngay về lai lịch cái “mả ngụy” kẻo bạn đọc lại cho tôi là điên rồ!


Những Điều Bất Ngờ - Chùm truyện mini Đỗ Ngọc Thạch

Kẻ thứ ba
Tôi và Nàng quen nhau rồi yêu nhau đã 12 tháng, tức chẵn một năm trời

Chị em sinh ba

sinh_baÔng Trung Dũng  đã  là cán bộ giảng dạy ở một trường đại học nhưng sau khi bọn Mỹ đánh bom B52 xuống Hà Nội  thì có đợt  tuyển quân  rất lớn, ông  Dũng nhập ngũ vào đợt đó.


Ký ức binh nhì

Ký ức binh nhìTôi nhập ngũ tháng 12 năm 1966, vào Binh chủng Ra-đa, khi đang là sinh viên Khoa Toán Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (lúc đó đang sơ tán ở Đầm Mây, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên).


Thời gian

1.
Người mẹ tính thời gian bằng độ lớn của những đứa con, người cha tính thời gian bằng những đại sự mình đã làm được, những đứa con tính thời gian bằng những sợi tóc bạc trên đầu cha mẹ chúng! Đó là trong một gia đình. Còn trong cuộc sống xã hội, người nghèo tính thời gian bằng số gạo còn trong thùng, người giàu tính thời gian bằng số tiền lợi nhuận sẽ kiếm được, còn người say thì tính thời gian bằng số rượu còn trong chai!...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét