Kết quả tìm kiếm

  1. nhÀ vĂn viỆt nam hiỆn ĐẠi, writers - biographies,
    www.newvietart.com/DONGOCTHACH_saigon.html - Bộ nhớ cache
  2. Đỗ Ngọc Thạch . Sinh ngày l9-5-1948, tại Phú Thọ. Tốt nghiệp Khoa Ngữ Văn Đại họcTổng hợp Hà Nội năm l976; đã tham gia quân đội ...
    trieuxuan.info/?pg=tgdetail&id=495 - Bộ nhớ cache
  3. YuMe.vn - Trang cá nhân của Đỗ Ngọc Thạch. Trang profile cho phép bạn thiết kế theo phong cách riêng của mình, viết lên wall và chia sẻ ...
    yume.vn/dongocthach18 - Bộ nhớ cache
    Thêm kết quả từ yume.vn »
  4. 1. Hóa thạch. Có nhà khảo cổ học nọ sau khi làm xong luận án Tiến sĩ thì phát hiện ra rằng ngành khảo cổ học không còn vấn đề ...
    vannghechunhat.net/truyen/do-ngoc-thach.html - Bộ nhớ cache
  5. Sinh ngày l9-5-1948, tại Phú Thọ. Tốt nghiệp ĐH Tổng hợp (Khoa Ngữ Văn) năm l976; Làm việc tại các cơ quan:Trường Dự bị ĐH DTTƯ ...
    vanchuongviet.org/index.php?comp=tacgia&action=detail&id=1831 - Bộ nhớ cache
  6. SÁCH MỚI ĐƯỢC TẶNG - Cái đầu siêu định vị (tập truyện hài hước, Bích Ngân) - Nước mắt cửa thiền (tập truyện ngắn ...
    www.phongdiep.net/default.asp?action=article&ID=6455 - Bộ nhớ cache






















    Mối tình đầu

    Mối tình đầu1.Thầy Mân dạy tôi hồi lớp Mười, còn Thầy Hân dạy tôi hồi Đại học. Thầy Mân chào thầy Hân là Thầy, vì khi học Đại học Ngoại ngữ, thầy Mân cũng học thầy Hân. Như thế, thầy Hân vừa là Thầy của Thầy tôi, tức Sư phụ của Sư phụ, và với tôi thì là Sư phụ, tức tôi gọi thầy Hân là Sư phụ hoặc Sư phụ của Sư phụ đều đúng!



    Các bài khác...

    Page 23 of 39