Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Chung Thục Quyên...


Chung Thục Quyên...


Thứ tư, 06 Tháng ba 2013, 13:57 GMT+7
  • Cỡ chữ

Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo

Thay vì bán nude, người đẹp khoe cả cơ thể vô cùng quyến rũ.
------------
------------
Đầu năm, dư luận chưa hết sốc vì những bộ hình bán nude của Kim CươngDiệp Lâm Anh, thì hôm nay, dư luận lại dậy sóng khi một trang mạng đăng bộ hình nude táo bạo của Chung Thục Quyên.
Trong hình, Chung Thục Quyên không còn bán nude như những người đẹp đi trước mà cô còn mạnh mẽ hơn khi nude toàn bộ. "phụ kiện" duy nhất của cô là đôi bốt cao cổ.
Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 1
Chung Thục Quyên nude hoàn toàn 
Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 2
Những bức hình được chụp khá nghệ thuật 
Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 3
Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 4
Phụ kiện của cô là đôi bốt cao cổ
Ở những tấm hình khác, Chung Thục Quyên có khoác thêm chiếc áo hoặc mặc quần jeans, tuy nhiên,  bộ ảnh vẫn thể hiện sự sexy vô cùng của người đẹp này.
Chung Thục Quyên là người mẫu đã lâu. Thời gian vừa qua, cô gây chú ý với mối tình cùng anh chàng nước ngoài Philip. Tuy nhiên, gần đây, hai người ít xuất hiện cùng nhau. Chung Thục Quyên cũng vắng bóng trên truyền thông. Vì thế, việc tung ra bộ hình nóng bỏng này, nhiều người cho rằng, cô đang tìm cách hâm nóng lại tên tuổi.
Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 5
Chung Thục Quyên trước đây chưa từng chụp ảnh nude 
Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 6
Cô đã từng có 7 năm theo nghề mẫu 
Đến lượt Chung Thục Quyên nude táo bạo - 7
Tung ra bộ ảnh này, Chung Thục Quyên gây bất ngờ cho dư luận

nguồn: vietbao.vn

Thứ năm, 07 Tháng ba 2013, 13:18 GMT+7
  • Cỡ chữ

Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude


Những hình ảnh nude của người đẹp giống hệt bộ ảnh của siêu mẫu Miranda Kerr.
-----------
-----------
Hòa vào "cơn sốt" chụp ảnh nude tràn lan trong giới người mẫu, mới đây nhất,Chung Thục Quyên tung ra bộ ảnh nude đen trắng mà theo cô là đậm tính "nghệ thuật". Ngay lập tức, bộ ảnh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía người xem. Có ý kiến cho rằng Chung Thục Quyên đang "ăn theo trào lưu" để đánh bóng tên tuổi.
Những hình ảnh nude "nghệ thuật" mà Chung Thục Quyên tuyên bố: "Tôi thích thì tôi chụp. Đây là công việc của người mẫu chứ không vì mục đích gì" hóa ra lại giống hệt bộ ảnh nude của siêu mẫu hàng đầu thế giới Miranda Kerr.
Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 1
Trong ảnh trên, dễ dàng nhận thấy Chung Thục Quyên bắt chiếc thiên thần đồ lót từ đôi bốt da bóng cao cổ cho đến cách ngồi, tư thế tạo dáng.
Điều đáng nói, đính kèm theo những tấm hình nude của Chung Thục Quyên là lời chú thích: "Tôi chính là stylist của bộ ảnh". Cô cho biết: "Ranh giới giữa gợi cảm và gợi dục rất mong manh", hiện tại cô đang làm stylist cho một tờ tạp chí lớn và ý thức được vai trò của việc sáng tạo trong thời trang quan trọng đến nhường nào
Chung Thục Quyên được biết đến là người đẹp Việt Nam giữ kỷ lục đi thi hoa hậu quốc tế nhiều nhất. Cô luôn đề cao giá trị của bản thân và kiên quyết lên tiếng "đáp trả" những luồng thông tin không có lợi. Không biết, khi xem những bức hình dưới đây, Thục Quyên sẽ phản ứng thế nào?
Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 2
Bộ ảnh nude của Miranda Kerr được đăng tải trên tại chí nổi tiếng của Mỹ Harper\'s Bazaar - số tháng 9 năm 2012.
Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 3
Bộ ảnh mới của Chung Thục Quyên được ra mắt với lý do "thích thì chụp" và cũng là bước khởi động cho cuộc chạy đua quay trở lại showbiz năm 2013 của cô.
Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 4
Liệu có phải Chung Thục Quyên đã "tham khảo" rất kỹ hình tượng nude nghệ thuật của Miranda Kerr để đưa vào sản phẩm sáng tạo của mình?
Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 5
Những bức ảnh giống nhau đến 99%, thật khó để tin đây là sự trùng lặp ý tưởng ngẫu nhiên.
Nghi án Chung Thục Quyên đạo ảnh nude - 6
Còn đây là bức hình của Miranda Kerr được đăng tải trên tạp chí Vogue phiên bản nước Ý với concept 3D chụp từ tận năm 2010.
TIN GIẢI TRÍ NỔI BẬT:                                                                                     
http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20130307-094039-2-lynhakysoha2082d701jpg1362585738.jpeghttp://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/2131609415-28-917b73c2-7171-4eaa-832f-6360fd022bc4.jpeghttp://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20130307-102648-2-dinhphuonganh2jpg1362623286.jpeg
Những “nữ hoàng” không thể mất ngôi của showbiz Việt





CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Viet Bao.vn (Theo Eva)


ẢNH NUDE CHUNG THỤC QUYÊN

Thời trang kiệm vải của Chung Thục Quyên
Thoi trang kiem vai cua Chung Thuc Quyen
Ngắm Chung Thục Quyên khoe dáng tại một sự kiện mới sực nhớ ra cô có hẳn một bộ sưu tập thời trang kiệm vải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét